หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ปูซานเมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

ปูซานเมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง


เมื่อเราเดินทางไปเที่ยวเกาหลีโดยการจองตั๋วเครื่องบินเกาหลี ราคาถูกไปเที่ยวก็ขอให้เลือกใช้บริการกับสายการบินที่ดูไว้ใจได้หน่อยนะคะ ทัวร์เกาหลีเองก็เช่นกัน ควรเลือกจากบริษัทที่หน้าเชื่อถือได้เอาหล่ะในวันนี้เที่ยวเกาหลีจะพาทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวในนครปูซานกันค่ะ
ปูซาน (Pusan) เป็นเมืองท่าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ใหญ่กว่ากรุงโซลถึง 2 เท่า ที่ปูซานมีประชากรอาศัยอยู่ราว 3.7 ล้านคน เมืองปูซานมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากกรุงโซลเมืองหลวงของประเทศ


ในปี 2002 เมืองปูซานเคยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งจันกีฬาเอเชียนเกมส์ และสุดยอดการประชุม APEC ในปี 2005 อีกด้วย แถมในปี 2002 นั้นยังเคยเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกขึ้น นับว่าสร้างชื่อเสียงให้เมืองนี้และประเทศเป็นอย่างมาก

นอกจากมีชื่อเสียงในเรื่องการจัดงานใหญ่ๆแล้วนั้นเมืองปูซานเองก็ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวอีกด้วย ไม่แพ้กรุงโซลกันเลยทีเดียว โดยเมืองนี้จะมีชื่อในเรื่องของการมาเที่ยวแบบธรรมชาติ และเที่ยวอย่างสงบสบายๆ อย่างอุทยานแทจงแด อุทยานที่มีต้นไม้กว่า 5000 ต้นให้ความร่มรื่นและสวยงาม หรือไปไหว้พระที่วัดเบียวเมียวซา วัดชื่อดังของเมืองที่มีอายุเก่าแก่มาก หรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำปูซานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของเมือง


ส่วนการเดินทางจากไทยมานั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเพราะแค่ซื้อตั๋วเครื่องบินเกาหลี ราคาถูกมาใช้เวลาไม่นานก็จะสัมผัสเมืองปูซานกันได้แล้ว

ขอบคุณภาพประกอบจาก
http://kenraggio.com/South-Korea-Busan-2.jpg

ทัวร์เกาหลี ได้หมดถ้าสดชื่น!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น